Saturday, June 5, 2010

Happy Na! Birthday Pa!





Meet Lyle Santos and Andrew dela Serna


Parehong taga-Davao


Parehong Bloggers


Parehong Teki


Parehong Pogi


Parehong Maaasahan


Parehong Loyal na Kaibigan


Parehong Mahilig Kumain


Parehong Feeling Big Brother


Parehong birthday nila ngayong araw


Hanggang dyan lang sila magkatulad



Si Lyle, may syotang maganda


Si Andrew, maraming feeling-syota na maganda at nagmamaganda


Madaling magkasakit si Lyle lalo na pag stressed


Maraming nagkakasakit dahil kay Andrew kasi nai-stressed sa simangot nya


Cuddly si Lyle while Dude na dude si Andrew


Madaling mag-smile si Lyle


Samantalang way-of-life na ni Andrew ang mandedma


Pag di ka kilala ni Lyle, sya mismo ang makikipagkilala


Pag di ka kilala ni Andrew, hindi ka "in" so sorry ka na lang


Pareho ko silang love na love


Pero wala akong pagnanasa sa kanila


Slight lang



Si Lyle, andaming beses nang nakapag-lamiyerda sa Gensan


Si Andrew, minsan pa lang at malamang baka yun na ang last


Pag kaibigan mo si Lyle para kang nakasandal sa pader


Pag kaibigan mo si Andrew, SIYA ang pader


Si Lyle pipilitin mo pang mag-sports activity


Si Andrew naman ang pipilit na mag-badminton at mag-gym ka


Mga byahe ni Lyle, puro lokal


Mga byahe ni Andrew, sosyal kasi abroad ever


Magaling mag-bisaya si Lyle


Kapag malalim kang magbisaya nakanganga na si Andrew





Dahil birthday nila today, may wish ako para sa kanila


Para kay Lyle, sana huwag na siyang magkasakit


Para kay Andrew, sana huwag na siyang magka-syota


Happy birthday, mga repapips


Maswerte ako at kaibigan ko kayo


Pero mas maswerte kayo kasi kaibigan nyo ako


Manlibre kayo, hoy!

4 comments:

  1. hello orman!
    are you based in davao? i havent been there! sana next year maisama ko yan sa travels ko. and I'll let you know pag nagpursue. Ü

    ReplyDelete
  2. Cool. I have a friend in Davao too. Thanks for visiting my site.

    ReplyDelete
  3. he he he, cute nmn ng article na to.

    ReplyDelete
  4. belated happy birthday for both of them...this article makes my boring shift to a little more sunnier..lol...keep it up!

    nag enjoy ako ng bongga!

    ReplyDelete